Tuesday, November 1, 2016

Công ty dịch vụ bảo vệ uy tín chuyên nghiệp

Cán bộ nhân sự của Công ty bảo vệ tốt nhất 113 là những người dày dặn kinh nghiệm. Họ có quan hệ mật thiết với cơ quan chính quyền các cấp có thể nhận biết ngay được những đối tượng không tốt đến xin việc nhằm mưu đồ bất chính.



Với mục tiêu không ngừng phát triển và mang tới cho khách hàng Công ty dịch vụ bảo vệ uy tín chuyên nghiệp, chất lượng nhất, công ty dịch vụ bảo vệ 113 đã đầu tư trang thiết bị hiện đái áp dụng khoa học kỹ thuật vào việc quản lý và bảo vệ mục tiêu.

Công ty bảo vệ uy tín chuyên nghiệp luôn chú trọng công tác đào tạo nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp

Để có được vị trí là một trong những đơn vị dịch vụ bảo vệ được khách hàng tín nhiệm và tin yêu như hiện nay, Công ty bảo vệ uy tín chuyên nghiệp vô cùng nghiêm khắc với chính bản thân mình.
Về mặt đào tạo, Việc đào tạo nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp do các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành và từ trường Đại học An ninh giảng dạy. Thêm vào đó lại được Cục Quản lý hành chính về trật tự xã hội sát hạch và cấp Giấy chứng nhận. Bên cạnh đó, lực lượng dịch vụ bảo vệ còn được đào tạo thêm các kỹ năng mềm như tiếng Anh giao tiếp và vi tính văn phòng.


Công ty bảo vệ tốt nhất luôn giám sát quản lý nhân viên thực hiện đúng trọng trách bảo vệ

Về mặt quản lý, Đội ngũ điều hành của Công ty bảo vệ tốt nhất luôn làm hết sức mình để khách hàng an tâm đến từng phút giây. Trước khi cung cấp dich vu bao ve cho khách hàng có thể đưa ra được phương án bảo vệ hoàn hảo nhất để phòng ngừa mọi rủi ro cho khách hàng: từ trộm cắp đến phòng cháy chữa cháy…tư vấn cho khách hàng những giải pháp có lợi nhất.

Việc triển khai xây dưng lực lượng bảo vệ phản ứng nhanh của Cong ty bao ve đã giúp khách hàng an tâm hơn trong việc hỗ trợ mục tiêu xử lý các tình huống khẩn cấp khi có sự cố xảy ra.
Trong năm 2014 và những năm tiếp theo Dịch vụ bảo vệ 113 vẫn ưu tiên trong việc phát triển dịch vụ bảo vệ và khẳng định thương hiệu bảo vệ của Dịch vụ bảo vệ 113. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng mang tới khách hàng dịch vụ bảo vệ tốt nhất, an toàn nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty dịch vụ bảo vệ 113
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
HCM : 68/24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 ( Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Tel: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com

No comments:

Post a Comment