Wednesday, September 21, 2016

Công ty bảo vệ tại quận 9

Công ty bảo vệ tại quận 9 của chúng tôi trong nhiều năm qua đã đồng hành cùng với khách hàng và trở thành một người bạn thân thiết cùng với họ để chia sẻ những khó khăn.  Với kinh nghiệm hơn 10 năm phục vụ  trong ngành dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, chúng tôi  tự hào vì đã trở thành người bạn của nhiều khách hàng, cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng tin cậy sử dụng.

Quận 9 có vị trí địa lý hoàn hảo, được bao quanh bởi các sông Sài Gòn, sông Đồng Nai, sông Tắc, sông Ông Nhiêu… chảy quanh phố phường nên khí hậu vùng này mát mẻ quanh năm, cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện và ngày càng được củng cố xây dựng mạnh mẽ nên quận 9 sở hữu nhiều dự án lớn, đặc biệt là dự án khu công nghệ cao được nhận sự đầu tư từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với những thuận lợi từ nhiều yếu tố, Quận 9 quả thật là mảnh đất của “thiên thời, địa lợi, nhơn hòa” với rất nhiều tiềm năng phát triển và sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.  Nắm được xu hướng phát triển của quân 9 cũng  như những mặt thuận lợi này, cong ty bao ve tai quan 9 Việt Thăng Long  đã mở rộng hoạt động dịch vụ bảo vệ tại quận 9 để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


Những dịch vụ bảo vệ công ty Việt Thăng Long cung ứng đến khách hàng:

Dịch vụ bảo vệ tòa nhà, công ty.
Dịch vụ bảo vệ ngân hàng.
Dịch vụ bảo vệ  công trình xây dựng.
Dịch vụ bảo vệ  yếu nhân.
Dịch vụ bảo vệ  quán cafe.
Dịch vụ bảo vệ  nhà hàng.
Dịch vụ bảo vệ  shop thời trang.
Dịch vụ bảo vệ trung tâm thương mại: dịch vụ bảo vệ trung tâm thương mại như Big c. Metro… bảo vệ siêu thị, bảo vệ tòa nhà, bảo vệ hội chợ.
Dich vu bao ve trường học.
Dich vu bao ve khu công nghiệp.
Dich vu bao ve bệnh viện.
Dich vu bao ve tiệm vàng bạc.

Công ty bảo vệ Việt Thăng Long với chất lượng dịch vụ bảo vệ uy tín

công ty bảo vệ Việt Thăng Long  với chất lượng dịch vụ bảo vệ uy tín và chất lượng nhất, tất cả các nhân viên bảo vệ trước khi thực hiện nhiệm vụ đều phải qua huấn luyện đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, nghiệp vụ bảo vệ trước khi được giao bảo vệ mục tiêu
Nhân viên bảo vệ của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm, nằm trong độ tuổi lao động chủ lực, được đào tạo võ thuật. Không những thế, nhận được sự chỉ đạo từ một ê kíp làm việc chuyên nghiệp, đặt chữ tín với khách hàng lên hàng đầu nên luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Với lòng yêu nghề và sự tâm huyết với nghề nghiệp công ty  bảo vệ 113 rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
HCM : 68/24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 ( Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Tel: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com
Website: dichvubaove113.com

No comments:

Post a Comment