Thursday, September 22, 2016

Dịch vụ bảo vệ áp tải tiền cho ngân hàng

Dịch vụ bảo vệ áp tải tiền cho ngân hàng là loại hình dịch vụ bảo vệ ngân hàng được cung cấp cho nhiều chi nhánh ngân hàng tại TP HCM, Dịch vụ bảo vệ 113 thường xuyên cung cấp dịch vụ áp tải tiền cơ động cho ngân hàng trong việc vận chuyển tiền từ chi nhánh này tới chi nhánh khác cũng như từ ngân hàng tới các ATM trong toàn TP. Việc áp tải bảo vệ xe chuyên dụng là điều cần thiết trong tình trạng tội phạm tại thành phố ngày càng manh động và nguy hiểm. Các xe chuyên dụng vận chuyển tiền là mục tiêu được các đối tượng xấu thường xuyên nhắm tới.



Dich vu bao ve ap tai tien cho ngan hang đã thành lập đội chuyên dụng được đào tạo tốt về nghiệp vụ bảo vệ có khả năng chiến đấu, khống chế tội phạm trong các tình huống xấu xảy ra. Đội bảo vệ mật tăng cường luôn có phương án vòng ngoài trong việc đảm bảo an toàn hỗ trợ đồng nghiệp tấn công chống trả tội phạm. Trong suốt 5 năm cung cấp dịch vụ bảo vệ Công ty bảo vệ 113 đã nhiều lần chống trả bảo vệ thành công xe chuyên xung, phối hợp với cảnh sát bắt nhiều đối tượng xấu.

Dịch vụ bảo vệ 113 trong năm 2014 tiếp tục áp dụng khoa học công nghệ và các công cụ hỗ trở bảo vệ chuyên dụng đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đảm bảo an toàn hơn trong khi làm nhiệm vụ. Hãy liên hệ với dịch vụ bảo vệ 113 khi có nhu cầu được bảo vệ.


Công tác chuẩn bị

– Căn cứ theo nhu cầu dịch vụ bảo vệ áp tiền của khách hàng về các thông như: lượng tiền, tổng giá trị, phương thức đóng gói bao bì, loại xe chuyên dụng áp tải. Công ty bảo vệ Việt Thăng Long sẽ tiến hành xác định và thiết lập phương án bảo vệ áp tải.
– Lập danh sách tuyển chọn những nhân viên bảo vệ, vệ sỹ có đủ phẩm chất và năng lực đáp ứng yêu cầu dịch vụ bảo vệ áp tải tiền cho Ngân hàng. Bên cạnh đó, Công ty bảo vệ Việt Thăng Long sẽ trang bị đầy đủ các công cụ hỗ trợ cần thiết như: điện thoại vô tuyến, roi điện, gậy sắt, áo giáp … nhằm phục vụ tốt trong công tác.
– Thông tin các tuyến đường xe đi áp tải, các địa điểm giao nhận (Chi nhánh Ngân hàng, Phòng giao dịch Ngân hàng....), thời gian xuất phát và thời gian dự kiến đến các địa điểm giao nhận và thông tin người đại diện Ngân hàng phụ trách vận chuyển tiền.
– Lập kế hoạch trinh sát các tuyến đường mà xe áp tải tiền của Ngân hàng đi qua và các địa điểm giao nhận tiền (Chi nhánh Ngân hàng, Phòng giao dịch Ngân hàng…) nhằm ra kế hoạch, phương án bảo vệ áp tải tiền tối ưu nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình áp tải và giao nhận.

Công tác thực hiện

Khi bốc dỡ tiền xuống xe hoặc xếp tiền lên xe chuyên dụng áp tải :
–  Dịch vụ bảo vệ 113 sẽ bố trí chổ đậu xe áp tải tiền nằm ở vị trí hợp lý nhất. Khoảng cách để chuyển tiền từ bên trong Ngân hàng ra đến vị trí đậu xe áp tải là gần nhất hoặc ngược lại. Vị trí cửa mở thùng xe áp tải phải được luôn hướng thẳng vào trong Ngân hàng hay hướng vào cửa ra vào Ngân hàng.
–  Bố trí nhân viên bảo vệ, vệ sỹ trực tiếp hỗ trợ mang, xách, khuân vác hoặc bảo vệ chuyển tiền từ bên trong Ngân hàng ra đến xe an toàn hoặc ngược lại chuyển tiền từ xe đi vào bên trong Ngân hàng.
–  Nhân viên bảo vệ, vệ sỹ phải được sắp xếp bố trí đứng tại những vị trí thích hợp để bảo vệ luôn cảnh giới trong khi đang xếp tiền lên xe hoặc bốc dỡ tiền xuống xe và các công cụ hỗ trợ (gậy sắt, roi điện) luôn được cầm trên tay để sẵn sàng ứng phó với mọi trường hợp sự cố khẩn cấp có thể xảy ra. Luôn chú ý cảnh giác không để bất kỳ người lạ hoặc các đối tượng có dấu hiệu khả nghi tiếp cận xe áp tải tiền nhằm mục đích trộm cắp, cướp giật …

Trong quá trình vận chuyển áp tải tiền :
–  Phải thật sự chú ý quan sát, nhìn bao quát tình hình an ninh trên các tuyến đường mà xe áp tải tiền đi qua.
–  Hết sức chú ý các đối tượng có dấu hiệu khả nghi như : những đối tượng có dấu hiệu đeo bám theo xe áp tải, đối tượng cố tình cắt ngang qua đầu xe nhằm tạo ra tai nạn giả, hoặc nhiều đối tượng chặn ngang đầu xe, hoặc có những đối tượng sử dụng xe ô tô hoặc xe mô tô phân khối lớn ép sát xe áp tải tiền …
–  Đảm bảo an toàn tuyệt tối trong suốt các lộ trình, tuyến đường vận chuyển áp tải tiền và tránh các thiệt hại, tổn thất có thể xảy ra.

Mọi chi tiết xin liên hệ
Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
HCM : 68/24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 ( Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Tel: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com

No comments:

Post a Comment