Monday, September 19, 2016

Dịch vụ bảo vệ tại quận Thủ Đức

Là  nơi có mạng lưới các cơ sở sản xuất công nghiệp, trung tâm công nghiệp rất phát triển tạo cơ sở thuận lợi cho sự phát triển kinh tếcủa quận cũng như của TPHCM. Dịch vụ bảo vệ tại quận Thủ Đức xuất hiện để đáp ứng nhu cầu cho các khu công nghiệp lớn tại Thủ Đức như Khu chế xuất Linh Trung , Khu công nghiệp Bình Chiểu .. và nhiều các trường đại học, cao đẳng, trung cấp của các ngành khác nhau.

Công ty bảo vệ Việt Thăng Long có mạng lưới nhân viên bảo vệ khắp tphcm, dich vu bao ve tai quan Thu Duc như là một đầu mối liên kết với các tỉnh lân cận để mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ, không chỉ nội thành mà còn ở các khu vực khác nữa.
Tại Thủ Đức, các khu công nghiệp lớn với hàng ngàn công nhân, nên ở đây cũng thường xuyên có chương trình ca nhạc, sự kiện dành cho nhân dân lao động trong quận, từ đó mà dịch vụ bảo vệ tại các sự kiện, lễ hội của công ty cũng đạt doanh thu rất cao. Công ty đã kí kết hợp đồng với nhiều doanh nghiệp đa quốc gia, chương trình sự kiện, một trong số các đối tác còn là các tập đoàn có uy tín trên toàn thế giới.

Các loại hình dịch vụ công ty bảo vệ cung cấp đến quý khách hàng:

Bảo vệ mục tiêu di động
Bảo vệ yếu nhân
Bảo vệ mục tiêu cố định
Dịch Vụ Bảo Vệ Sự Kiện
Tư vấn an ninh, PCCC
Bảo vệ toà nhà, siêu thị
Dịch vụ bảo vệ ngắn ngày
Báo giá dịch vụ bảo vệ
Bảo vệ cơ quan-văn phòng-cao ốc
Bảo vệ nhà máy-công trình xây dựng

Vì sao khách hàng nên sử dụng dịch vụ bảo vệ tại công ty dich vụ bao vệ 113 chúng tôi:

Dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long với đội ngũ nhân viên là những người có sức khỏe, ngoại hình, đạo đức tốt, kỷ luật nghiêm, lý lịch trong sạch (không tiền án, tiền sự), ưu tiên bộ đội, công an xuất ngũ. Đội ngũ nhân viên bảo vệ công ty đào tạo Bài bản, chuyên sâu do những sĩ quan, cán bộ cấp cao trong quân đội hướng dẫn, rèn luyện : kỹ năng nghiệp vụ bảo vệ, pháp luật cơ bản, tâm lý – đạo đức – nhân cách người bảo vệ, kỹ năng giao tiếp – ứng xử, phòng cháy chữa cháy, sơ cấp cứu, kỹ năng sơ tán người – hàng hóa trong trường hợp khẩn cấp, kỹ năng sử dụng các công cụ hỗ trợ, võ thuật…
Bên cạnh đó, công ty bảo vệ chuyên nghiệp Việt Thăng Long rất chú trọng công tác quản lý điều hành cũng như ứng dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cùng các công cụ phương tiện khoa học mới vào lĩnh vực quản lý và thực thi nghiệp vụ bảo vệ. Các hoạt động bảo vệ của Việt Thăng Long luôn theo quy trình, kế hoạch một cách chủ động và sáng tạo đúng quy chế hoạt động của công ty cũng như quy định của khách hàng trong phạm vi pháp luật của Việt Nam.
Vơi uy tín, sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ luôn đặt lên hàng đầu , công ty bảo vệ Việt Thăng Long luôn được quý khách hàng tin tưởng và tín nhiệm, những đối tác của chúng tôi thường là những doanh nghiệp, những sự kiện mang tầm cỡ lớn, những nhà hàng, khách sạn.. tại nhiều tỉnh thành trong cả nước như Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ đô Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy nhơn, Cần Thơ, Quảng Ngãi, Quãng nam; Thành phố Huế. Điển hình các khách hàng như : Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Siêu Thị Big C, Các nhà máy trong khu công nghiệp VSIP 1 và VSIP Tỉnh Bình Dương..

Dịch vụ bảo vệ 113 với sứ mệnh bảo vệ sự bình yên cho quý doanh nghiêp tại quận Thủ Đức

Với mong muốn trở thành công ty cung cấp bảo vệ lớn nhất Việt Nam, có tầm nhìn lớn, công ty bảo vệ Việt Thăng Long luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện mình, cải tiến chất lượng phục vụ theo phương châm: “Hướng tới dịch vụ hoàn hảo” để đáp ứng yêu cầu “Vì mục tiêu an toàn – Vì khách hàng thịnh vượng”. Công ty cam kết cung cấp cho khách hàng những kinh nghiệm, sự tư vấn và những nhân viên ưu tú, tinh hoa nhất Việt Nam hiện nay trên thị trường cung cấp dịch vụ bảo vệ. Do đó, khách hàng đến với chúng tôi chắc chắn sẽ hoàn toàn có được sự yên tâm và tin tưởng
Với mong muốn bảo vệ an toàn cho quý khách, dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long rất mong nhận được sự tin tưởng sử dụng dịch vụ bảo vệ của quý khách. Được bảo vệ an toàn cho bạn là niềm vui, là trách nhiệm của công ty bảo vệ chúng tôi
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
HCM : 68/24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 ( Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Tel: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com
Website: dichvubaove113.com
Tin Liên Quan

No comments:

Post a Comment