Wednesday, September 28, 2016

Công ty bảo vệ Việt Thăng Long, dịch vụ bảo vệ uy tín

Khi nền kinh tế ngày càng phát triển, dịch vụ bảo vệ trở nên cấp thiết và là dịch vụ không thể thiếu của các doanh nghiệp, các tổ chức cá nhân. Nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động ngày càng cao của các doanh nghiệp thì công ty bảo vệ phải nâng cao chất lượng dịch vụ cho chuyên nghiệp,để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ bảo vệ 113 ra đời hơn 10 năm, công ty đã hợp tác với hàng ngàn doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau, thương hiệu công ty bảo vệ Việt Thăng Long đã tạo được tiến vang trong nước, được khách hàng đánh giá cao là dịch vụ bảo vệ uy tín hiện nay

dịch vụ bảo vệ , dich vu bao ve, công ty bảo vệ, cong ty bao ve

Công ty dịch vụ bảo vệ 113 được thành lập để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Công ty dịch vụ bảo vệ 113 được thành lập do ông Nguyễn Quang Hiếu .Từng là một vệ sĩ uy tín nơi Sài Thành, thấy được nhu cầu ngày càng cao về dịch vụ bảo vệ của mọi nhà, mọi doanh nghiệp, anh Hiếu ra Tphcm thành lập công ty dịch vụ bảo vệ 113. Trải qua hơn 10 năm thành lập công ty, đến nay hơn 1000 nhân viên của 113 đã đóng góp một lực lượng hùng hậu trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín trên khắp miền Bắc.

Với sự đồng tâm nhất trí, Ban Giám Đốc cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Công Ty Bảo Vệ 113 quyết tâm phấn đấu trở thành Công Ty hàng đầu về Chất Lượng trong ngành cung cấp dịch vụ Bảo Vệ. Bằng cách tìm hiểu thấu đáo và đáp ứng ngày càng cao những nhu cầu của khách hàng. Có lẽ vì vậy, công ty đã và đang chiếm lĩnh thị trường bằng việc có mặt ở hầu hết các tòa nhà chung cư, các siêu thị hay các tổ chức sự kiện, âm nhạc, hội thao... như: tòa nhà richland southern, tòa nhà sakura tower, tòa nhà Mipec Tower, hệ thống siêu thị điện máy Trần Anh, hệ thống siêu thị Pico; Tập đoàn Alphanam và các sự kiện lớn như Hennessy H-Artisty, Mercedes – benz, Monsoon, Moto Show, Armin Van Buuren.

Dịch vụ bảo vệ 113 luôn chú trọng trong công tác bảo vệ

Trước nhu cầu  về trật tự an toàn của xã hội ngày càng cao khiến dịch vụ bảo vệ ngày càng được quan tâm. Lấy con người là trọng tâm của sự phát triển. Chính vì vậy Việt Thăng Long từ khâu chọn nhân sự cũng được kiểm tra rất ngặt. Sau khi chọn lựa, nhân viên bảo vệ sẽ đào tạo, hướng dẫn các nhân viên để họ hiểu cơ bản về pháp luật, nghiệp vụ an ninh, phòng cháy chữa cháy, đảm bảo nhạy bén trong mọi tình huống.

Đúng như những tâm tư, nguyện vọng của người giám đốc trẻ khi ngày ngày anh luôn hướng đội ngũ nhân viên của mình phải làm việc bằng cái tâm và sự chuyên nghiệp. Chính vì vậy, các nhân viên trong công ty dịch vụ bảo vệ 113 đã được đào tạo bàn bản, chuyên nghiệp, họ đã trở thành một trong những dịch vụ bảo vệ uy tín, chất lượng hàng đầu tại miền Bắc.

Công ty không ngừng nâng cao đời sống cho nhân viên để giúp họ gắn bó với nghề và để thực hiện đúng với tiêu chí của nó là một nghề được xã hội công nhận và có quyền lợi, nghĩa vụ như bao ngành nghề khác.

Liên hệ

Công ty dịch vụ bảo vệ 113
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
HCM : 68/24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 ( Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Tel: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com

No comments:

Post a Comment