Tuesday, September 27, 2016

Khách hàng cần lưu ý những gì khi thuê dịch vụ bảo vệ

Một nhân viên bảo vệ hay còn gọi là người bảo vệ an ninh là người ngăn chặn những việc xấu, những nguy hiểm có thể xảy ra gây thiệt hại cho con người và tài sản. Hình ảnh nhân viên bảo vệ chúng ta có thể thấy ở những nơi như siêu thị, cửa hàng điện tử, cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại….Một nhân viên bảo vệ là người đề phòng và ngăn chặn các sự cố cháy nổ, các vụ trộm cắp, phá hoại tài sản, hành hung người và các tội phạm khác tại mục tiêu mình bảo vệ bằng cách tuần tra khu vực hoặc vị trí được giao.Ngoài ra, ta còn thấy họ làm việc tại các nhà máy, ngân hàng, khu giải trí, trường học, bãi đậu xe, và thậm chí cả trong nghĩa trang….Vậy khách hàng cần lưu ý những gì khi thuê dịch vụ bảo vệ


dịch vụ bảo vệ , dich vu bao ve, công ty bảo vệ, cong ty bao ve


Khách hàng cần lưu ý khi thuê dịch vụ bảo vệ

– Nên xem thời gian thành lập, hoạt động của công ty đó như thế nào, các dịch vụ của công ty có đảm bảo an toàn chất lượng không.
– Tiếp theo ta cần xem thái độ phục vụ và ứng xử với khách hàng của công ty.
– Cần phải xác định xem chúng ta cần thuê bao nhiêu người là đủ, vì ít quá sẽ không mang lại hiệu quả cao nhưng nhiều quá thì sẽ gây lãng phí cho doanh nghiệp, của hàng. Khi đã xác định được 2 yếu tố trên chúng ta sẽ cần tìm hiểu về các công ty bảo vệ đang hoạt động trên thị trường.
–Nên đến kiểm tra tại văn phòng công ty chúng ta cần thuê dịch vụ bảo vệ.
– Nếu tất cả đều đảm bảo chúng ta nên kí hợp đồng với công ty bảo vệ đó.
– Chúng ta cần phải hiểu rõ doanh nghiệp, cửa hàng của mình nên thuê loại hình dịch vụ bảo vệ nào là phù hợp để có thể đảm bảo an ninh, an toàn tốt nhất.

Có khóa học đào học viên bảo vệ chuyên nghiệp.

Với số lượng các công ty bảo vệ ra đời ngày càng nhiều và chuyên nghiệp đang hoạt động trên thị trường bây giờ thì việc lựa chọn dịch vụ bảo vệ cũng là rất khó khăn. Vì vậy để có thể lựa chọn dịch vụ bảo vệ uy tín quý khách nên tìm hiểu cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định lựa chọn dịch vụ bảo vệ của một công ty bất kỳ. Nhưng dù tìm hiểu bằng cách nào thì chúng ta cần phải lưu ý một số vấn đề như: lích sử ra đời của công ty bảo vệ đó, công ty bảo vệ đó có uy tín,chuyên nghiệp không? Có khả năng chịu được rủi ro, giá có hợp lý không… Chúng ta cũng nên cảnh giác với những công ty bảo vệ giá rẻ, không chuyên nghiệp. Ngoài ra chúng ta nên tham khảo qua một vài công ty, quan sát nhân viên họ làm việc trước, nghe tư vấn từ các công ty bảo vệ chuyên nghiệp.

Tầm quan trọng của một nhân viên bảo vệ trong việc đảm bảo an ninh tại các cơ quan, xí nghiệp…là điều không thể phủ nhận. Nhưng để có được những người bảo vệ chuyên nghiệp thiết bị phù hợp với nghiệp vụ bảo vệ đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân thì doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân được đào tạo chuyên môn, trang bị những kiến thức,khách hàng nên tìm đến các công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

Với mong muốn đem đến một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp chất lượng cho khách hàng, công ty bảo vệ việt Thăng Long rất hân hạnh được phục vụ quý khách
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh: 68 / 24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 (Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Điện thoại: 08.6292.1111 - 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com
Website: dichvubaove113.com

No comments:

Post a Comment