Wednesday, September 7, 2016

Dịch vụ bảo vệ 113

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp nhất với đội ngũ nhân viên được đào tạo và cấp chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ. Chính sách đào tạo và giữ nhân viên gắn bó với công ty giúp chúng tôi có lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp nhất.
Cong ty bao ve đầu tiền tại Việt Nam áp dung khoa học kỹ thuật hiện đại phục vụ công tác bảo vệ, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về dich vu bao ve tại Việt Nam.
Dich vu bao ve uy tín tại TP HCM với mục tiêu không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ  bảo vệ mang tới cho khách hàng những trải nhiệm mới nhất về phong cách làm việc, quy trình nghiệp vụ đạt chuẩn ISO. Dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long niềm tin cho mọi nhà.
Dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long thương hiệu công ty bảo vệ hàng đầu Việt Nam được khẳng đinh trong gần 10 năm qua là niềm tin khi cần được bảo vệ.


Dịch Vụ Bảo Vệ Của Chúng Tôi

Bảo vệ chuyên nghiệp

Chuyên nghiệp là yêu tố quyết định thành công hay thất bại của một thương hiệu Dịch vụ bảo về và chúng tôi luôn ý thức điều tầm quan trọng đó. Dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long luôn khẳng định thương hiệu bảng tính chuyên nghiệp trong công việc.
– Chuyên nghiệp trong lập kế hoạch bảo vệ.
– Chuyên nghiệp trong tác phong bảo vệ.
– Chuyên nghiệp trong hộ trợ sự cố.
– Chuyên nghiệp trong tất cả công việc.

Phương tiện hiện đại

Là công ty bảo vệ đầu tiên tại Việt Nam đầu tư hệ thông công cụ hỗ trợ bảo vệ tiên tiến nhất, áp dụng sự hỗ trợ của công nghệ thông tin, viễn thông trong công tác bảo vệ mục tiêu, bảo vệ con người. Bảo vệ Việt Thăng Long luôn đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng và luôn hoàn thành nhiệm vụ trên sự mong đợi. Chúng tôi có mặt ở mọi nơi và luôn sẵn sàng khi khách hàng cần.

Giá bảo vệ tốt nhất

Với chất lượng dịch vụ đẳng cấp bảo vệ Việt Thăng Long được khách hàng đánh giá có giá thành bảo vệ tốt nhất theo những gì Dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long cung cấp cho khách hàng. Với chính sách đáp ứng mọi nhu cầu Bảo vệ Việt Thăng Long có nhiều gói bảo vệ với những mức giá thuê bảo vệ khác nhau để khách hàng lựa chọn. Hãy gọi Bảo vệ Việt Thăng Long khi bạn có nhu cầu.

Đội phản ứng nhanh

Đối bảo vệ phản ứng nhanh giúp tăng cường, hỗ trợ cho các mục tiêu bảo vệ khi gặp sự cố, thường xuyên tuần tra các mục tiêu bảo vệ đảm bảo an tinh và an toàn cho khách hàng. Được đầu tư xe cơ giới hiện đại, đội phản ứng nhanh của Bảo vệ Việt Thăng Long luôn có mặt ngay khi sự cố xẩy ra. Hãy yên tâm với chất lượng Dich vu bao ve Việt Thăng Long .

Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long
HCM : 72 Đường số 17, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0938 419 679 – 0938 14 95 79( Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Tel: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com
Website: dichvubaove113.com

No comments:

Post a Comment