Thursday, September 15, 2016

Dịch vụ bảo vệ tại tỉnh Tây Ninh

Dịch vụ bảo vệ tại tỉnh Tây Ninh chuyên nghiệp, chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ nhà hàng, khách sạn, bảo vệ công trường, bảo vệ sự kiện tại Tây Ninh. Với đội ngũ nhân viên bảo vệ nhiều năm kinh nghiệm luôn được đào tạo và huấn luyện, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cam kết mang lại cho khách hàng một dịch vu nhiều lợi ích nhất.



Tây Ninh là nơi tập trung của nhiều   khu công nghiệp như khu công nghiệp linh trung, KCN trảng bàng, KCN thành thành công, KCN phước đông , nên dịch vụ bảo vệ an ninh, tài sản và con người đa dạng với nhiều loại hình Bảo vệ.

Các loại hình dịch vụ bảo vệ 113 cung cấp đến quý khách hàng

DỊCH VỤ BẢO VỆ AN NINH TẠI NGÂN HÀNG

Dịch vụ bảo vệ ngân hàng là ngành dịch vụ bảo vệ tại trung tâm ngân hàng, các trạm ATM để quản lý, hỗ trợ và trông coi tài sản cho khách hàng, khi thực hiện giao dịch trong ngân hàng.

DỊCH VỤ BẢO VỆ TẠI CÔNG TRƯỜNG

bảo vệ công trường, bảo vệ nhà máy xí nghiệp, bảo vệ các công trình xây dựng, các công ty.Với đội ngũ lực lượng bảo vệ đầy dặn kinh nghiệm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

DỊCH VỤ BẢO VỆ NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN

Công ty bảo vệ 113 hiện nay đang cung cấp dịch vụ bảo vệ nhà hàng như : The Adora nhà hàng tiệc cưới & trung tâm hội nghị, Nhà hàng Hai Lúa Phan Văn Trị, Nhà hàng Đại Dương trung tâm tiệc cưới, Nhà hàng phố nướng Tư Trì – Lê Văn Thọ,…

DỊCH VỤ BẢO VỆ CỬA HÀNG – SHOWROOM – SHOP THỜI TRANG

Công ty bảo vệ Việt Thăng Long đang cung cấp dịch vụ bảo vệ cửa hàng – showroom – shop thời trang như : Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm Langie, các điểm giao dịch VIETTEL, hệ thống cửa hàng thời trang PNJ, showroom ô tô Việt Hàn, …với nhân viên bảo vệ, vệ sỹ và cán bộ quản lý cung cấp dịch vụ bảo vệ cửa hàng – showroom – shop thời trang đã được huấn luyện đào tạo nghiệp vụ bảo vệ và được trang bị kiến thức nghiệp vụ chuyên môn cao, các kỹ năng giám sát và kinh nghiệm quản lý an ninh

DỊCH VỤ BẢO VỆ YẾU NHÂN

Đối tượng khách hàng đang sử dụng dịch vụ bảo vệ yếu nhân tại công ty bảo vệ 113 là :doanh nhân, người nước ngoài công tác tại Việt Nam, chính khách, diễn viên, ca sĩ và những đối tượng có nhu cầu đảm bảo an ninh, an toàn về tài sản, tính mạng và than thể.

DỊCH VỤ BẢO VỆ VĂN PHÒNG CÔNG TY, CƠ QUAN

dịch vụ bảo vệ văn phòng công ty, cơ quan, cửa hàng, showroom, trung tâm thương mại, nhà máy, kho hàng, xí nghiệp, … đảm bảo an toàn và an ninh của các nhân viên, khách đến giao dịch, các trang thiết bị, hàng hóa và tài sản, … và đảm bảo các hoạt động kinh doanh và giao dịch được diễn ra bình thường.

Dịch vụ bảo vệ 113 cung cấp nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp

Công ty bảo vệ Việt Thăng Long với đội ngũ nhân viên quản lý là những cán bộ có năng lực, lòng yêu nghề, với mong muốn đem đến sự bình yên cho xã hôi. Đội ngũ nhân viên bảo vệ chủ yếu xuất thân từ những thanh niên có độ tuổi từ 18 đến 35 tuổi.Với độ tuổi thông minh, linh hoạt và đầy lòng nhiệt huyết nên các nhân viên luôn làm việc bằng tinh thần trách nhiệm cao nhất. Công ty bảo vệ 113 luôn quan tâm việc xây dựng và phát triển chất lượng cung cấp dịch vụ bảo vệ tốt nhất đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại công ty. Nhằm năng cao uy tín, xây dựng phát triễn thương hiệu “Bảo vệ 113” và giữ vững vị trí trong top 10 đơn vị cung cấp cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tốt nhất tại Việt Nam. Công ty bảo vệ 113 đã được cấp chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và thương hiệu vàng năm 2014 của hội doanh nghiệp Việt Nam.
Nhằm nâng cao nâng lực cạnh tranh, đáp ứng các nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng và cũng như việc xây dựng phát triển mối quan hệ hợp tác bền vững đối với khách hàng. Công ty bảo vệ 113 quản lý chặc chẽ từ khâu tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ bảo vệ, quản lý chất lượng dịch vụ
Với mong muốn bảo vệ an toàn cho quý khách, dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long rất mong nhận được sự tin tưởng sử dụng dịch vụ bảo vệ của quý khách. Được bảo vệ an toàn cho bạn là niềm vui, là trách nhiệm của công ty bảo vệ chúng tôi
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
HCM : 68/24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 ( Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Tel: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com
Website: dichvubaove113.com

No comments:

Post a Comment