Thursday, September 29, 2016

Những điều khách hàng cần lưu ý khi thuê dịch vụ bảo vệ

Với số lượng công ty bảo vệ chuyên nghiệp đang hoạt động trên thị trường bây giờ thì việc lựa chọn dịch vụ bảo vệ cũng là rất khó khăn. Dù tìm hiểu bằng cách nào thì chúng ta cần phải lưu ý một số vấn đề như: lích sử ra đời của công ty bảo vệ đó, công ty bảo vệ đó có uy tín,chuyên nghiệp không? Có khả năng chịu được rủi ro, giá có hợp lý không… Chúng ta cũng nên cảnh giác với những công ty bảo vệ giá rẻ, không chuyên nghiệp. Ngoài ra chúng ta nên tham khảo qua một vài cong ty bao ve, quan sát nhân viên họ làm việc trước, nghe tư vấn từ các công ty bảo vệ chuyên nghiệp.

1. Xác định nhu cầu thuê nhân viên bảo vệ.
Khách hàng nên xác định kỹ nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ như dịch vụ bảo vệ yếu nhân của mình về các tiêu chí như thời gian, số lượng nhân viên bảo vệ cần thuê vừa đủ để không bị lãng phí và vẫn đảm bảo được mục tiêu bảo vệ an toàn cho người và tài sản của khách hàng.
Xác định kỹ như vậy để khách hàng không nên chỉ trú trọng vào mục tiêu tiết kiệm chi phí mà thuê ít nhân viên bảo vệ, khi xảy ra các sự cố đáng tiếc gây mất mát tài sản như vậy khoản tiết kiệm được không bù được thiệt hại.
2. Giấy phép hoạt động kinh doanh
Bạn phải tìm hiểu xem công ty bảo vệ, vệ sĩ đã có giấy phép hoạt động kinh doanh hẳn hoi hay chưa. Đây chính là một trong những nhân tố đảm bảo tối thiểu cho sự chuyên nghiệp, độ an toàn, chính căn cứ đơn giản nhất làm cơ sở cho sự tin tưởng. Còn đối với những nhân viên bảo vệ, vệ sĩ thì cũng cần có giấy phép do công an hoặc công ty dịch vụ bảo vệ cấp.
3. Phải đảm bảo bí mật thông tin
Bạn phải tìm hiểu xem công ty bảo vệ, vệ sĩ đó có uy tín hay không, có thể giúp bạn đảm bảo bí mật thông tin hay không? Thông qua việc tìm hiểu trên mạng Internet, người quen, người xung quanh công ty đó hay những khách hàng đã từng tìm đến dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ đó.
4. Mức giá dịch vụ bảo vệ
Hiện nay chi phí thuê dịch vụ bảo vệ của các công ty, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cũng được điều chỉnh để hợp lý hơn với khách hàng, vì thế chúng ta cũng cần tránh việc muốn giảm chi phí mà thuê nhằm những công ty bảo vệ kém chất lượng. Song song đó, chúng ta cũng cần xác định các công ty này có nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp và giấy phép kinh doanh không, khả năng chịu rủi ro, quy trình tuyển chọn và đào tạo nhân viên của công ty, mức dộ đầu tư và những trang bị có hiện đại không. Lý lịch, tác phong làm việc, tinh thần trách nhiệm của người nhân viên điều là những yếu tố chúng ta cần đánh giá và cân nhắc.

Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh: 68 / 24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 (Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Điện thoại: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com

No comments:

Post a Comment