Tuesday, September 27, 2016

Những lợi ích dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long mang đến cho khách hàng

Với nhu cầu về đời sống ngày càng cao của con người, các nhà hàng, khách sạn, những quán ăn, địa điểm du lịch nổi lên như nấm, dịch vụ bảo vệ vì thế cũng ngày càng nhiều với nhiều loại hình bảo vệ khác nhau. Công ty Việt Thăng Long cũng là công ty hoạt động gắn liền với dịch vụ bảo vệ Và những lợi ích dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long mang lại cho khách hàng là điều ai mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ đều nhận thấy được.
dịch vụ bảo vệ , dich vu bao ve, công ty bảo vệ, cong ty bao ve

Sự hiện diện của lực lượng bảo vệ sẽ mang lại sự an tâm cho quý khách hàng

Sự hiện diện của lực lượng nhân viên bảo vệ Việt Thăng Long với những nhân viên có trách nhiệm với nghề, có được đào tạo chuyên nghiệp, xử lý tình huống khéo léo, tự tin sẽ làm cho khách hàng thấy rằng bạn đang quan tâm về sự an toàn của họ và sẵn sàng để thực hiện các bước cần thiết để đảm bảo tính mạng cũng như tài sản cho khách hàng. Doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng về chất lượng an ninh, chuyên tâm vào công việc của công ty.
Ngoài nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự, nhân viên công ty bảo vệ chuyên nghiệp Việt Thăng Long luôn phải làm việc với thái độ thân thiện,lịch sự, vui vẻ. Họ cũng có thể trở thành người đại diện cho doanh nghiệp tiếp đón khách hàng từ cửa, giúp đỡ khách hàng tìm kiếm sản phẩm hoặc hướng dẫn khách đến đúng nơi và gặp đúng người khách cần. Khi khách hàng nhìn vào một doanh nghiệp với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, lịch sự thì hình ảnh công ty cũng được khách hàng đánh giá cao, đánh giá doanh nghiệp có chuyên nghiệp hay không.
Nhân viên bảo vệ cũng có thể trực tại bàn lễ tân hoặc hoạt động như một nhân viên kiểm soát sự ra vào tại một khu vực nhất định. Điều này đồng nghĩa việc gia tăng số lượng đáng kể sự tương tác với khách hàng.

Góp phần làm đẹp hình ảnh cho doanh nghiệp

Nhân viên bảo vệ của công ty dịch vụ bảo vệ 113 đều được trang bị đồng phục, trang bị công cụ hỗ trợ, an ninh đặc biệt, hiện đại với phong cách làm việc lịch sự, nhiệt tình hiệu quả sẽ góp phần cho sự an toàn, niềm tự hào và thành công của Quý khách hàng.

Có quỹ dự phòng chi trả thiệt hại cho doanh nghiệp

công ty dịch vụ bảo vệ 113 chịu trách nhiệm bồi thường 100% các thiệt hại vật chất nếu do lỗi hoàn toàn của nhân viên bảo vệ Việt Thăng Long gây ra.
Những lợi ích mà công ty dịch vụ bảo vệ 113 mang lại, hi vọng khách hàng sẽ có cái nhìn khác về chất lượng dịch vụ công ty bảo vệ chúng tôi. Việt Thăng Long rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty dịch vụ bảo vệ 113
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh: 68 / 24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 (Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Điện thoại: 08.6292.1111 - 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com
Website: dichvubaove113.com

1 comment: