Monday, September 19, 2016

Dịch vụ bảo vệ tại quận Tân Bình

Dịch vụ bảo vệ tại quận Tân Bình là cái nôi của khu trung tâm kinh tế mới ở phía đông của thành phố.  Với lợi thế về địa lý, có sân bay Tân Sơn Nhất trong lòng Quận Tân Bình nhanh chóng thu hút vốn đầu tư của các công ty nước ngoài tới Việt Nam, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ tại quận Tân Bình tăng cao liên tục.


Khá giống với quận 7, quận tân bình có hệ thống cao ốc văn phòng khá dầy đặc ở đây lực lượng bảo vệ được duy trì liên tục giúp dich vu bao ve quan Tan Binh được xem như mảnh đất mầu mỡ.
Vốn đặt trụ sở tại Cộng Hòa Tân Bình, Dịch vụ bảo vệ 113 là một trong số những công ty tiêu biểu cung cấp dịch vụ bảo vệ tại đây. Tuy không cung cấp nhiều cho các quán ăn, nhưng Bảo vệ 113 có thể bắt gặp ở mọi khu cao ốc, văn phòng, khách sạn lớn. Với tác phong chuyên nghiệp cùng bề dầy lịch sử hoạt động, dịch vụ bảo vệ 113 luôn nhận được sự ưu tiên lựa chọn của các doanh nghiệp tại đây.

Dịch vụ bảo vệ tại quận Tân Bình của chúng tôi:

Bảo vệ chuyên nghiệp: Chuyên nghiệp luôn là nhân tố quyết định thành bại của một thương hiệu dịch vụ bảo vệ và chúng tôi luôn chú tý tầm quan trọng đó.
– Chuyên nghiệp trong lập kế hoạch bảo vệ.
– Chuyên nghiệp trong hộ trợ sự cố.
– Chuyên nghiệp trong tất cả công việc.
– Chuyên nghiệp trong tác phong bảo vệ.

Phương tiện hiện đại: Là công ty bảo vệ đầu tiên tại Việt Nam đầu tư hệ thống phương tiện tương trợ bảo vệ tiền tiến nhất, vận dụng sự hỗ trợ của công nghệ thông tin, viễn thông trong công tác bảo vệ mục tiêu, bảo vệ con người. An Ninh Toàn Cầu đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng và luôn hoàn thành nhiệm vụ trên sự mong đợi.

Giá bảo vệ tốt nhất: Với chất lượng dịch vụ bảo vệ được khách hàng đánh giá có giá thành bảo vệ tốt nhất theo những gì Dịch vụ bảo vệ An Ninh Toàn Cầu cung cấp cho khách hàng. Với chính sách đáp ứng mọi nhu cầu Bảo vệ An Ninh Toàn Cầu có nhiều gói bảo vệ với những mức giá thuê bảo vệ khác nhau để khách hàng chọn lựa.

Đội phản ứng nhanh: Đối bảo vệ phản ứng nhanh giúp tăng cường, tương trợ cho các mục tiêu, thường xuyên tuần tra các mục tiêu bảo vệ đảm bảo an tinh và an toàn cho khách hàng. Được đầu tư xe cơ giới hiện đại, đội phản ứng nhanh của Bảo vệ An Ninh Toàn Cầu luôn có mặt ngay khi sự cố xẩy ra. Hãy yên tâm với chất lượng Dịch vụ bảo vệ ở Sài Gòn của chúng tôi.

Tại sao nên chọn dịch vụ bảo vệ 113 của chúng tôi

Công ty bảo vệ 113 lấy trách nhiệm cho mọi công việc tại mục tiêu, nhân viên được đào tạo nghiệp vụ bài bản từ sự chia sẻ của những người đi trước nên khả năng kiểm soát công việc tại mục tiêu luôn đạt kết quả cao nhất. Lấy UY TÍN làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh chúng tôi chế độ đền bù tài sản cho quý vị khi trường hợp không may sảy ra với 100% giá trị hiện tại.

Dịch vụ bảo vệ tại quận Tân Bình cũng như ở nhiều khu vực khác có nhiều công ty kinh doanh dịch vụ một cách bừa bãi thiếu trách nhiệm với khách hàng. Khả năng quản lý và đào tạo chưa tốt thậm trí không có làm tài sản của khách hàng mất mát nhiều lần, do nhân viện không có trình độ nghiệp vụ đáng buồn hơn công ty còn không chịu trách nhiệm ủy thác mọi vấn đề cho nhân viên.

Với lòng yêu nghề và sự tâm huyết với nghề nghiệp nên công ty chúng tôi không ngừng phát triền và nâng cấp về chất lượng dịch vụ.

Liên hệ

Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
HCM : 72 Đường số 17, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0938 419 679 – 0938 14 95 79( Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Tel: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com
Website: dichvubaove113.com

No comments:

Post a Comment