Monday, October 31, 2016

Bảo vệ chuyên nghiệp tại công ty dịch vụ bảo vệ uy tín

Bảo vệ chuyên nghiệp tại công ty dịch vụ bảo vệ uy tín đã trải qua hơn 10 năm gắn bó với nghề bảo vệ. Công ty bảo vệ luôn là người bạn đồng hành thân thiết. Chúng tôi luôn được sự tín nhiệm và hài lòng của quý khách hàng về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Công ty dịch vụ bảo vệ khẳng định với quý khách chúng tôi là công ty bảo vệ chuyên nghiệp. Công ty là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng.

dịch vụ bảo vệ , dich vu bao ve, công ty bảo vệ, cong ty bao ve


Với sự phát triển của các tệ nạn xã hội ngày nay, các công ty bảo vệ mọc lên như nấm nhưng chất lượng bảo vệ thì chưa được đánh giá. Khách hàng sẽ cảm thấy hoang mang về việc lựa chọn dịch vụ bảo vệ phù hợp cho bản thân. Chúng tôi thấu hiểu những trăn trở của khách hàng. Công ty bảo vệ chuyên nghiệp cho ra đời các dịch vụ bảo vệ chất lượng. Với nhiều loại hình dịch vụ phù hợp cho từng nhu cầu khác nhau của quý khách.

Những lợi ích có được khi thuê Bảo vệ chuyên nghiệp tại công ty dịch vụ bảo vệ uy tín

– Khi thuê bảo vệ chuyên nghiệp tại công ty dịch vụ bảo vệ uy tín bạn sẽ không mất khoản chi phí để tuyển chọn và đào tạo nhân viên bảo vệ.
– Không mất nhiều nhân lực để giám sát và quản lý nhân viên bảo vệ. Nhân viên bảo vệ với tinh thần trách nhiệm cao luôn nghiêm túc trong công tác bảo vệ.  Do đó, bộ phận quản lí nhân sự sẽ có nhiều thời gian đầu tự cho những công việc khác. Công ty bảo vệ tập trung vào quản lí đội bảo vệ và xây dựng kế hoạch.

dịch vụ bảo vệ , dich vu bao ve, công ty bảo vệ, cong ty bao ve

–  Nhân viên bảo vệ không đạt yêu cầu đã đặt ra. Công ty thuê dịch vụ bảo vệ nên có thể yêu cầu thay thế. Hơn nữa khi có sự cố xảy ra, công ty bảo vệ chuyên nghiệp sẽ phối hợp chặt chẽ với công an và chính quyền địa phương để giải quyết vấn đề một cách triệt để.

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo an toàn, an ninh cho quý khách hàng

– Áp dụng các giải pháp, biện pháp cần thiết và đúng luật pháp Việt Nam.
– Đảm bảo về bảo vệ An ninh – An toàn cho mọi hoạt động của khách hàng.
– Các hành vi liên quan tới An ninh – An toàn đều được phát hiện ngăn chặn và xử lý kịp thời.
– Khách hàng được quyền yêu cầu thay đổi nhân viên bảo vệ bất cứ lúc nào. Khi cảm bạn thấy rằng họ không đáp ứng được yêu cầu bảo vệ.

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp với các dịch vụ bảo vệ chất lượng cho bạn?


Công ty bảo vệ chuyên nghiệp là một trong những công ty kinh doanh dịch vụ bảo vệ. Chúng tôi được sự chấp thuận của công an thành phố về hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ tại các khu vực tỉnh thành trên cả nước và ở tại tp hcm.

Với đội ngũ nhân viên bảo vệ công ty được trang bị đầy đủ đồng phục theo quy định. Những công cụ hỗ trợ cần thiết và hệ thống sổ sách, văn bản, báo cáo đáp ứng kịp thời cho công tác bảo vệ tại mục tiêu.
Khách hàng của chúng tôi bạn chỉ phải chịu chi phí thuê dịch vụ bảo vệ hàng thàng. Khách hàng không phải chịu các chi phí cho việc đào tạo nhân viên, cung cấp trang thiết bị bảo vệ, chi phí bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế …

Thường xuyên có sự quản lý, giám sát chặt chẽ từ công ty đến mọi hoạt động của nhân viên bảo vệ. Tại nơi thực hiện nhiệm vụ đảm bảo tính nghiêm túc. Nhân viên bảo vệ thực hiện đầy đủ chính xác những nội dung đã cam kết với khách hàng.

Chúng tôi cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị thiệt hại theo hợp đồng dịch vụ do hai bên ký kết nếu có những thiệt hại không mong muốn xảy ra hay do lỗi của nhân viên bảo vệ công ty.
Công ty hoạt động với phương châm: Chuyên nghiệp- an toàn- hiệu quả”, chúng tôi luôn lấy “uy tín” đặt lên hàng đầu, là mục tiêu phát triển của Công ty bảo vệ 113.


Thông tin liên hệ với công ty bảo vệ chuyên nghiệp 113

Với mong muốn đem đến giá trị dịch vụ bảo vệ tốt nhất, chất lượng nhất cho quý khách. Công ty bảo vệ giá rẻ rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn góp phần đảm bảo an toàn tài sản, con người cho bạn.

Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ 113
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
HCM : 68/24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 ( Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Tel: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com

No comments:

Post a Comment