Thursday, October 27, 2016

Nhân viên bảo vệ với dịch vụ bảo vệ uy tín chất lượng

Bất cứ nghề nào muốn thành công cũng cần có tâm có tài, nhưng hơn ai hết, một nhân viên công ty bảo vệ uy tín cần phải đặt chữ Tâm lên trên hết, bởi nghề này liên quan nhiều đến tài sản và tính mạng con người.

dịch vụ bảo vệ , dich vu bao ve, công ty bảo vệ, cong ty bao ve

Phải có tinh thần trách nhiệm với nghề

Trong công việc và cuộc sống thì nhân viên cong ty bao ve với dịch vụ bảo vệ uy tín chất lượng phải có trách nhiệm đối với những đồng nghiệp trong ngành bảo vệ, bất kỳ ngề nào cũng vậy khi đã làm thì cũng phải có trách nhiệm với công việc thì hiêu suất làm việc mới đạt tối ưu.
Luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao và làm đúng với đạo đức nghề nghiệp.
Nhân viên công ty bảo vệ thường xuyên tiếp xúc với đủ thành phần, nhiều loại người khác nhau, nhân viên bảo vệ không để bản thân bị những kẻ xấu lợi dụng, chèo kéo xa ngã vào những hoạt động vô đạo đức, phi pháp, hoặc bất kỳ hoạt động nào vi phạm pháp luật.


Không sử dụng rượu bia, chất kích thích khi đang làm nhiệm vụ bảo vệ mục tiêu
Luôn trung thực, hòa nhã, sẵn sàng giúp đỡ cấp trên và đồng nghiệp.

Nhân viên bảo vệ luôn bồi dưỡng, huấn luyện nâng cao tay nghề

Tham dự đầy đủ khóa học bồi dưỡng và đào tạo nâng cao của công ty bảo vệ để học hỏi kinh nghiệm từ các vệ sĩ khác
Bên canh đó, người vệ sĩ cần phải liên tục nâng cao trình độ bảo vệ thông qua các khóa huấn luyện nâng cao do công ty bảo vệ của mình tổ chức. Nếu không phát triển kỹ năng bảo vệ và cập nhật kiến thức an ninh, cũng như không có thành tích xuất sắc gì trong công việc thì cấp trên của bạn không thể đưa bạn lên vị trí cao hơn hay làm việc ở cương vị quản lý.
Luyện tập kỹ thuật phòng vệ cá nhân để hoàn thiện kỹ năng võ thuật để vận dụng các kỹ thuật hiệu quả trong trường hợp cần thiết.
Trong lúc làm nhiệm vụ bảo vệ không nên mất tập trung hay chủ quan với bất cứ ai tiếp cận bạn hay khu vực bạn bảo vệ. Hãy chú ý quan sát và đảm bảo tốt an ninh khu vực bạn phụ trách.

Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh: 68 / 24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 (Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Điện thoại: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com

No comments:

Post a Comment