Thursday, October 13, 2016

Dịch vụ bảo vệ quận 9 tác phong làm việc chuyên nghiệp

Nhân viên bảo vệ được trang bị trang thiết bị đầy đủ, nhân viên bảo vệ đầy nhiệt huyết, mưu trí, dũng cảm xử lý khéo léo trong mọi tình huống. Dịch vụ bảo vệ quận 9 tác phong làm việc chuyên nghiệp, là công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ tại quận 9 đảm bảo chất lượng.


Công ty bảo vệ 113 cung cấp các gói dịch vụ bảo vệ tại quận 9

Dịch vụ bảo vệ sự kiện
Dịch vụ bảo vệ nhà máy công trình
Dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định
Dịch vụ bảo vệ ngân hàng
Dịch vụ bảo vệ mục tiêu di dộng
Dịch vụ bảo vệ trông giữ xe, bãi xe.
Dịch vụ bảo vệ siêu thị
Dịch vụ vệ sĩ
Dịch vụ bảo vệ tòa nhà văn phòng


Nhân viên bảo vệ với tinh thần tự quản cao

Luôn có đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty bảo vệ chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao. Nhân viên bảo vệ thường xuyên có sự quản lý, giám sát chặt chẽ từ công ty bảo vệ đến mọi hoạt động của nhân viên bảo vệ tại mục tiêu, thực hiện nghiêm túc, đầy đủ chính xác những nội dung đã cam kết với khách hàng.

Luôn có đội thanh tra cơ động mạnh từ công ty sẵn sàng hỗ trợ kịp thời, đáp ứng đủ sức mạnh về lực lượng cho nhân viên bảo vệ khi cần thiết tại mục tiêu bảo vệ.

Nhân viên bảo vệ công ty được trang bị đầy đủ đồng phục theo quy định, những công cụ hỗ trợ cần thiết và hệ thống sổ sách, văn bản, báo cáo đáp ứng kịp thời cho công tác bảo vệ tại mục tiêu.
Khách  hàng có quyền yêu cầu thay đổi nhân viên bảo vệ khi khách hàng thấy rằng họ không đáp ứng được yêu cầu của nhiệm vụ.

Đội ngũ nhân viên bảo vệ là những người có thể hình to cao, khoẻ mạnh, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, được đào tạo nghiệp vụ bảo vệ chuyên sâu.

Những thiệt hại xảy ra mà do lỗi của nhân viên bảo vệ công ty, chúng tôi cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị thiệt hại theo hợp đồng dịch vụ do hai bên ký kết.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ 113
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
HCM : 68/24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 ( Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Tel: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com

No comments:

Post a Comment