Friday, October 14, 2016

Dịch vụ bảo vệ tại quận 3 chất lượng

Việt Thăng Long là công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín, chất lượng tại tphcm. Với đội ngũ nhân viên bảo vệ được tuyển chọn khắt khe và đào tạo nghiệp vụ bảo vệ chuyên môn bởi các chuyên viên an ninh. Công ty bảo vệ tại quận 3 đáp ứng tất cả các nhu cầu cung ứng bảo vệ an ninh cho tất cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại các khu vực tại tphcm và các tỉnh thành lân cận

dịch vụ bảo vệ , dich vu bao ve, công ty bảo vệ, cong ty bao ve

Công ty bảo vệ 113 luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho bạn

Để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng trong trường hợp có rủi ro, công ty bảo vệ 113 chúng tôi cũng quan tâm đến vấn đề bảo hiểm trách nhiệm bổi thường thiệt hại thông qua công ty bảo hiểm nhân thọ , với số tiền bảo hiểm lên đến hàng tỷ đồng trên mỗi sự cố tổn thất.

Các sản phẩm dịch vụ luôn được nghiên cứu phát triển, cập nhật thường xuyên nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng và tuân thủ quy định của pháp Luật.

Dịch vụ bảo vệ 113 chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành cung ứng bảo vệ đã được nhiều doanh nghiệp cá nhân tổ chức tín nhiệm và tin tưởng.

Áp dụng hệ thống quản l‎í chất lượng dịch vụ bảo vệ phù hợp với Tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
Nhân viên bảo vệ được trang bị và sử dụng các công cụ hỗ trợ hiện đại phù hợp với từng loại hình cung cấp dịch vụ bảo vệ.

Lực lượng bảo vệ 113 là nơi quy tụ những nhân viên có nghiệp vụ giỏi, tác phong chuyên nghiệp và phẩm chất tốt.

Để mang đến sự hài lòng cho khách hàng ,đội ngũ nhân viên bảo vệ chúng tôi luôn cố gắng làm đúng trọng trách của mình. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đó chính là một trong những động lực lớn nhất để chúng tôi tiếp tục phát triển hơn nữa.

Những nhân viên công ty bảo vệ 113 là những người tân hình vạm vỡ, khỏe mạnh, nhanh nhẹn, mưu trí, trung thực, được đào tạo nghiệp vụ bảo vệ chuyên sâu từ các cựu sĩ quan, công an viên, bộ đội xuất ngũ giàu kiến thức chuyên môn và có bề dày kinh nghiệm. Hàng năm họ phải trải qua đợt sát hạch năng lực và tái huấn luyện bổ sung để nâng cao kiến thức chuyên môn.

Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ 113
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh: 68 / 24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 (Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Điện thoại: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com

No comments:

Post a Comment