Tuesday, October 4, 2016

Công ty bảo vệ quận 1 với đội ngũ nhân viên chất lượng

Cong ty bao ve Việt Thăng Long chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ cho mọi đối tượng khách hàng trên khắp cả nước cũng như trên địa bàn Quận 1.Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm tại quận 1, chúng tôi  nắm bắt được các đặc điểm, tình hình xã hội ở các khu vực như thế nào; từ đó bố trí lực lượng bảo vệ phù hợp

Dịch vụ bảo vệ tại quận 1 chất lượng

Nhân viên bảo vệ còn được trang bị những công cụ, được huấn luyện một cách chuyên nghiệp về kỹ năng nghiệp vụ, thiết bị cần thiết hỗ trợ việc cho công việc theo đúng quy định của pháp luật, ứng phó kịp thời trong mọi tình huống, đặc biệt là ở khu vực an ninh phức tạp như Quận 1.
Nhân viên bảo vệ có thể độc lập tác chiến trong các điều kiện và hoàn cảnh khác nhau. Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp của chúng tôi luôn làm việc với tinh thần cảnh giác cao, phản ứng nhanh nhằm phục vụ quý khách hàng tốt nhất,
Do gần với trụ sở chính nên khi có phát sinh vấn đề đều được giải quyết  nhanh chóng và thuận lợi cho Quý khách hàng.

dịch vụ bảo vệ , dich vu bao ve, công ty bảo vệ, cong ty bao ve

Công ty bảo vệ với những nhân viên được đào tạo bài bản

Công ty bảo vệ Việt Thăng Long không chỉ cung  cứng dich vu bao ve, mà còn nhận đào tạo học viên phù hợp với ngành nghề, đảm bảo chất lượng nhân viên bảo vệ khi nhận việc. Chúng tôi được các cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực bảo vệ an ninh trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Là một trong những công ty có quy trình tuyển chọn và đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp nhất hiện nay. Công ty chúng tôi có những buổi học tập huấn và kiểm tra năng lực, tác phong của nhân viên để từ đó củng cố ý thức trách nhiệm của nhân viên. Hơn thế nữa công ty bảo vệ chuyên nghiệp 113 là đơn vị có đào tạo cho nhân viên của mình về kỷ năng cứu hộ và cứu hộ y tế khẩn cấp, Thực hành kỷ năng tự vệ cao, trainning kỹ năng giao tiếp,…Đồng thời sau khi tuyển chọn các nhân viên được trải qua đợt huấn luyện ” Theo tiêu chuẩn Quốc tế “.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh: 68 / 24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 (Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Điện thoại: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com

No comments:

Post a Comment