Thursday, October 6, 2016

Làm sao để tạo niềm tin với khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại công ty bảo vệ

Khách hàng là yếu tố quan trọng, cần thiết làm nên sự phát triển của công ty bảo vệ  uy tínVì vậy, trong thời buổi cạnh tranh gay gắt như hiện nay, dù hoạt động ở bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào thì việc tạo được niềm tin đối với khách hàng chính là tiêu chí sống còn để doanh nghiệp tồn tại và phát triển.

Đối với lĩnh vực kinh doanh dich vu bao ve cũng vậy, việc tạo được niềm tin đối với khách hàng rất quan trọng, nó là “kim chỉ nam” để các doanh nghiệp bảo vệ vượt qua mọi sự cạnh tranh. Tuy nhiên, việc tạo dựng niềm tin không hề đơn giản và làm thế nào để tạo dựng được niềm tin thì không phải đơn vị doanh nghiệp nào cũng nắm rõ.


Chất lượng dịch vụ là yếu tố quyết định

Chất lượng tạo nên sự hài lòng của khách hàng: với đội ngũ nhân viên bảo vệ giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng: Võ thuật, xử lý tình huống, khả năng phòng chống tội phạm, phòng cháy chữa cháy,ứng xử, và kiến thức pháp luật,…Có như vậy khách hàng mới đủ tin tưởng giao tài sản cũng như tính mạng của mình cho cong ty bao ve.


Đạo đức, tác phong của người làm nghề bảo vệ

Đạo đức, tác phong là yếu tố quyết định nên dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định chất lượng: Một nhân viên bảo vệ có thể đang có chút yếu về chuyên thì qua quá trình tác nghiệp có thể trau dồi, rèn luyện thêm, tuy nhiên nếu yếu kém về đạo đức thì rất có khả năng sẽ gây nên những hậu quả khôn lường. Không chỉ gây thiệt hại cho khách hàng mà còn làm ảnh hưởng đế uy tín của đơn vị chủ quản.Vậy nên, để  khách hàng tin tưởng thì các đơn vị bảo vệ cần đạt tiêu chí đạo đức lên hàng đầu.

Giá cả dịch vụ bảo vệ phải hợp lý

Giá cả: Một đại lý đổi vé số trúng thưởng nhiều năm kinh nghiệm sử dụng bảo vệ nói rằng:  Có rất nhiều đối tượng người dùng căn cứ vào tiêu chí giá cả để đánh giá và lựa chọn đơn vị bảo vệ, vì lẽ đó, các đơn vị kinh doanh dịch vụ bảo vệ cũng cần căn cứ theo đó mà niêm yết giá cả phù hợp.
Để tạo được niềm tin của khách hàng, nhân viên bảo vệ luôn hướng đội ngũ nhân viên của mình phải làm việc bằng cái tâm và sự chuyên nghiệp. Các nhân viên trong Bảo vệ phải được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, Ngoài việc thực hiện tốt các công việc của nghề giao phó, nhân viên bảo vệ phải luôn thắt chặt tinh thần đoàn kết, xây dựng một môi trường làm việc thân thiện bằng các hoạt động như thể thao, giao lưu, tham quan, nghỉ mát... Công ty không ngừng nâng cao đời sống cho nhân viên để giúp họ gắn bó với nghề và để thực hiện đúng với tiêu chí của nó là một nghề được xã hội công nhận và có quyền lợi, nghĩa vụ như bao ngành nghề khác.

Liên hệ

Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
HCM : 68/24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 ( Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Tel: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com

No comments:

Post a Comment