Friday, October 14, 2016

Dịch vụ bảo vệ tại TP HCM chuyên nghiệp

TPHCM là thành phố có nền kinh tế phát triển nhất nước ta, các dịch vụ ăn uống, mua sắm, nhà hàng, khách sạn hoạt động thâu đêm suốt sáng. Dịch vụ bảo vệ nổi lên là một dịch vụ cấp thiết mà những nhà hàng, khách sạn hay những tụ điểm thu hút nhiều người cần đến. Nhận thức được nhu cầu cần thiết đó, nên công ty bảo vệ 113 cho ra đời dịch vụ bảo vệ tại TPHCM chuyên nghiệp để bảo vệ tài sản, đảm bảo an toàn tính mạng , trật tự trị an cho quý khách.

dịch vụ bảo vệ , dich vu bao ve, công ty bảo vệ, cong ty bao ve

Vài nét sơ lược về dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 113

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp113 kể từ khi thành lập đến nay chúng tôi đã bảo vệ cho rất nhiều khách hàng, các công ty, doanh nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao của từng nhân viên bảo vệ tại công ty.

Dịch vụ bảo vệ 113 là công ty bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu tại TP HCM với tổng nhân viên bảo vệ trong công ty lên hơn 3000 nhân viên. Với uy tín cao, Công ty dịch vụ bảo vệ 113 luôn là niềm tin tưởng của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ.

Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng sự an tâm tuyệt đối về an toàn, nhân viên bảo vệ của chúng tôi không chỉ trải qua khoá huấn luyện chuyên sâu về nghiệp vụ bảo vệ trước khi nhận công tác mà luôn được rèn luyện tư cách, phẩm chất đạo đức, tính kỷ luật như chững chiến sỹ cảnh vệ thực thụ.

Dịch vụ bảo vệ 113 cam kết với quý khách hàng:

– Nhân viên bảo vệ 113 của chúng tôi không can thiệp vào công việc nội bộ, chấp hành nghiêm chỉnh nội quy hoạt động và sẽ được thay thế tức khắc theo yêu cầu của khách hàng vì bất kỳ lý do nào mà không ràng buộc bởi hợp đồng lao động.
– Nhân viên bảo vệ của chúng tôi được trang bị đồng phục, trang thiết bị hỗ trợ An ninh đặc biệt, hiện đại với phong cách làm việc lịch sự, hiệu quả sẽ góp phần cho sự an toàn, niềm tự hào và thành công của Quý khách hàng.

– Giữ gìn an ninh của công ty quý khách 24/24 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ

– Đảm bảo tuyệt đối các thông tin nội bộ cho quý khách.

Đội ngũ nhân viên bảo vệ là những người tinh anh, nhanh trí , đa mưu giải quyết nhanh gọn những sự cố phát sinh cho quý khách, PCCC nhanh và hiệu quả cao của vệ sỹ chuyên nghiệp.  Chúng tôi có đội kiểm tra điều lệnh và đội cơ động luôn giám sát hỗ trợ 24/24h tại tất cả các mục tiêu mà quý khách hàng đang cần.

PHƯƠNG CHÂM LÀM VIỆC CỦA ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN BẢO VỆ 113

Với phương châm “khách hàng là trên hết, bảo vệ an toàn tính mạng cho khách hàng là yếu tố quan trọng nhất”, nhân viên công ty bảo vệ chuyên nghiệp 113 luôn giữ vững tác phong nghiêm túc,dũng cảm , kiên cường trong công việc, luôn đề cao cảnh giác đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Với mong muốn bảo vệ an toàn cho quý khách, công ty dịch vụ bảo vệ 113 rất mong nhận được sự tin tưởng sử dụng dịch vụ bảo vệ của quý khách. Được bảo vệ an toàn cho bạn là niềm vui, là trách nhiệm của công ty bảo vệ chuyên nghiệp chúng tôi

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty dịch vụ bảo vệ 113
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
HCM : 68/24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 ( Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Tel: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com

No comments:

Post a Comment