Tuesday, October 11, 2016

Dịch vụ bảo vệ tại quận 6 luôn được khách hàng tín nhiệm

Dịch vụ bảo vệ tại quận 6 là nơi quy tụ những nhân viên chủ chốt, có kỹ thuật cao, nhanh nhẹn, mưu trí với những dịch vụ cung cấp đến khách hàng như bảo vệ cửa hàng, quán café, khu chung cư, tòa nhà, trường học.

Là công ty tiên phong đi đầu trong lĩnh vực bảo vệ, đến nay mặc dù  đã hơn 10 năm trong nghề nhưng chất lượng dịch vụ của chúng tôi không hề giảm sút mà ngược lại chúng tôi ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ , với việc đào tạo một đội ngũ nhân viên chất lượng cùng với trang thiết bị hiện đại. Dịch vụ bảo vệ tại quận 6 luôn được khách hàng tín nhiệm.


Công ty bảo vệ Việt Thăng Long cam kết với khách hàng

Với phương châm; luôn đem đến dịch vụ bảo vệ chất lượng-chuyên nghiệp-an toàn-hiệu quả ; lực lượng bảo vệ 113 luôn đề cao cảnh giác, tác phong nghiêm túc, bình tĩnh và khéo léo trong xử lý các tình huống, các nhân viên công ty bảo vệ đều được trang bị những thiết bị hiện đại cần thiết để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Nhân viên bảo vệ Việt Thăng Long là những nhân viên có tính trung thực, kiên quyết, khéo léo, tính kỷ luật cao, đảm bảo bí mật và bảo vệ an ninh ,an toàn cho khách hàng.



Nhân viên lực lượng bảo vệ  được giảng dạy, đào tạo từ cơ bản đế nâng cao, từ lý thuyết đến thực tiễn nhằm nâng cao khả năng nghiệp vụ của mỗi nhân viên, hay các bài học võ thuật, kỹ thuật chiến đấu, kỹ năng y tế, cấp cứu, các bài học về luật… đều được đào tạo cẩn thận và chuyên nghiệp.

Luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, bảo vệ mục tiêu 24/7 , giữ bí mật toàn bộ thông tin của khách hàng. Lực lượng bảo vệ đều chuyên nghiệp trong công tác phòng cháy chữa cháy, chấp hành nội quy nghiêm chỉnh.

Nhân viên bảo vệ Việt Thăng Long với những kỹ năng cần có

Nhân viên bảo vệ cần phải giỏi võ thuật là người mưu trí, dủng cảm sẵn sàng bảo vệ mục tiêu dù gặp nguy hiểm, ngoài ra nhân viên bảo vệ cần phải trang bị tốt kĩ năng phòng chống tội phạm trang bị kĩ kiến thức pháp luật trước khi vào ngành .

Nhân viên Công ty bảo vệ chuyên nghiệp  cần nắm vững các kĩ năng sơ cứu cũng như phòng cháy chữa cháy cho khu chung cư, tòa nhà, doanh nghiệp, phối hợp tốt với chính quyền địa phương  để đối phó khi có tình huống khẩn cấp xảy ra.

Nhân viên bảo vệ phải luôn đề cao cảnh giác, luôn túc trực 24/7 để bảo vệ an toàn mục tiêu, thường xuyên tuần tra kiểm soát an ninh tại khu vực được bảo vệ.

Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh: 68 / 24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 (Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Điện thoại: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com

1 comment:

  1. Mời quý vị tham khảo thông tin về công ty bảo vệ chuyên nghiệp tại https://www.webwiki.com/baovevsc.com

    ReplyDelete