Tuesday, October 25, 2016

Chất lượng dịch vụ bảo vệ

Theo thời gian, cùng với nhu cầu của xã hội, Các công ty bảo vệ chuyên nghiệp càng phát triển trở thành một nghề có thu nhập ổn định cùng nhiều chế độ đãi ngộ. Một phần do sự phát triển nhanh của xã hội đòi hỏi phải có một lực lượng lớn những người làm công tác trật tự nhằm hỗ trợ chính quyền, cơ quan chuyên trách trong phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm.

Thêm vào đó, ngày càng nhiều doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu rất đa dạng về bảo vệ tài sản, bảo vệ con người mà các cơ quan Nhà nước về giữ gìn trật tự không thể đáp ứng xuể. Giờ đây, không khó để bắt gặp hình ảnh nhân viên cong ty bao ve chuyen nghiep tại các doanh nghiệp lớn, nhà hàng, khách sạn…, thậm chí tại các cửa hàng nhỏ trên địa bàn thành phố. Họ đang ngày đêm âm thầm giữ ổn định, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp.



Loại hình dich vu bao ve chuyên nghiệp đang dần khẳng định được tính thiết yếu và chỗ đứng trong cuộc sống

Những năm gần đây, thực trạng nghề dịch vụ bảo vệ  hiện nay tại các KCN, doanh nghiệp, bệnh viên, nhà hàng, khách sạn…trở nên phổ biến và trở thành một phần quan trọng, góp phần vào sự ổn định và phát triển chung của doanh nghiệp.



Công ty bảo vệ liên tục tuyển sinh và không khó để tìm kiếm những thông tin này trên  các phương tiện thông tin đại chúng. Các trung tâm uy tín luôn đào tạo đầy đủ và toàn diện về nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy, võ thuật, sơ cấp cứu, luật hình sự, luật dân sự…để đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo vệ cho công ty.

Nhân viên bảo vệ làm việc với phương châm

Ngoài ra, bảo vệ còn được rèn luyện về thể lực, điều lệnh, ngoại ngữ, giao tiếp ứng xử… Các nhân viên công ty bảo vệ tại trung tâm còn phải qua một lớp nghiệp vụ bảo vệ để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo vệ, sau đó mới được đi làm ngoài thực tế
Với phương châm ‘’ Trí tuệ – Trung thực – Sức khỏe – Chuyên nghiệp” cùng với đội ngũ quản lý giày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình luôn thăm hỏi và tư vấn an ninh tận tình cho quý khách hàng có nhu cầu, giúp cho khách hàng an tâm, hài lòng về chất lượng dịch vụ bảo vệ mà mình sử dụng đồng thời tiết kiệm được chi phí tốt nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty dịch vụ bảo vệ 
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh: 68 / 24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 (Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Điện thoại: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com

No comments:

Post a Comment