Thursday, October 6, 2016

Dịch vụ bảo vệ với những nhân viên luôn hết lòng với nghề

Ngày nay chúng ta chắc hẳn không còn xa lạ gì với ngành bảo vệ nữa, trong những năm gần đây, các công ty bảo vệ chuyên nghiệp ngày càng xuất hiện nhiều, vì nghề này tuy gọi là phổ thông nhưng ở đâu cũng cần, nhất là các doanh nghiệp phải có đội ngũ nhân viên bảo vệ để bảo vệ mọi người lẫn tài sản.

dịch vụ bảo vệ , dich vu bao ve, công ty bảo vệ, cong ty bao ve

Dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long với những nhân viên hết lòng với nghề

Nghề bảo vệ nhìn chung cũng lắm những nguy hiểm và cả những nỗi vất vả, nhưng đã là một công việc chính đáng thì những người nhân viên bảo vệ phải biết cách vượt qua những trở ngại đó và tận tâm với nghề của mình.
chúng ta phải luôn đặt nhiệm vụ của khách hàng lên trên hết và luôn biết cách tạo ra lòng tin cho khách hàng. Trong ngành dịch vụ bảo vệ yếu nhân, để khách hàng có cái nhìn thiện cảm về nghề bảo vệ, trong suốt quá trình làm việc chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất về dịch vụ và cả giá cả để đôi bên cùng có lợi.

dịch vụ bảo vệ , dich vu bao ve, công ty bảo vệ, cong ty bao ve

Dich vu bao ve Việt Thăng Long chúng tôi luôn có tâm với nghề đào tạo và tuyển dụng những nhân viên thật sự xuất sắc,  thì mới theo đuổi được lâu với nghề. Bởi chính nghề bảo vệ cũng gặp không ít khó khăn từ dư luận xã hội.

Tuy nghề bảo vệ không đòi hỏi học thức cao nhưng chính vì công việc cần sự trung thực, tâm huyết hết lòng với nghề thì mới có thể làm được chứ không phải ai cũng có thể làm được đâu. Xã hội vẫn còn coi trọng những ngành nghề đòi hỏi học thức cao và xem thường những người học thức thấp làm việc chân tay, khiến cho cái nhìn về nghề bảo vệ bị ảnh hưởng đi. Nếu như ai cũng hiểu và nhìn nhận đúng đắn cho nghề thì chắc chắn những người đang giữ nhiệm vụ bảo vệ sẽ có thể ngẩng cao đầu hiên ngang làm nhiệm vụ với tinh thần thoải mái nhất không sợ người ngoài cười nhạo.

Nghề nào cũng cao quý và đáng trân trọng, những nhân viên bảo vệ họ chính là đang góp một phần công sức của mình để ổn định tình trạng an ninh xã hội.

Nhân viên bảo vệ phải trải qua quá trình rèn luyện cực khổ

Cong ty bao ve Việt Thăng Long luôn mong muốn quý khách hàng hãy yên tâm sử dụng dịch vụ của công ty. Ngoài việc không ngừng nâng cao uy tín, chất lượng phục vụ, chúng tôi còn luôn dành những ưu đãi đặc biệt cho Quý khách hàng thân thiết, hợp tác lâu dài với Công ty chúng tôi.
Với bề dày kinh nghiệm và ý thức trách nhiệm của nhân viên bảo vệ  trong công việc, hầu hết các khách hàng đều tin tưởng và đánh giá cao dịch vụ bảo vệ của Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Việt Thăng Long về chất lượng phục vụ cũng như uy tín kinh doanh
các nhân viên sau khi được tuyển chọn sẽ được rèn giũa kinh nghiệm trong vòng 2 tháng theo những tài liệu, giáo trình huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp của những công ty bảo vệ an ninh hàng đầu, Cũng cần phải nói thêm tiêu chuẩn tuyển chọn bảo vệ tại các trung tâm uy tín: đòi hỏi phải đạt tiêu chí tốt về hình thể, lý lịch, trình độ nhận thức, và các kỹ năng xử lý tình huống cơ bản,… Những tố chất ban đầu sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của các dịch vụ bảo vệ sau này, khi các nhân viên chính thức thực hiện nhiệm vụ của mình
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh: 68 / 24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 (Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Điện thoại: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com

No comments:

Post a Comment