Friday, October 14, 2016

Dịch vụ bảo vệ quận 11 bao trọn gói cho khách hàng

Dịch vụ bảo vệ quận 11 với quy trình làm việc một cách khoa học, luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong công tác bảo vệ. Đến nay sau hơn 10 năm gắn bó với nghề bảo vệ, công ty bảo vệ 113 cung cấp dịch vụ bảo vệ ở khắp các quận huyện trong tphcm và đặc biệt là dịch vụ bảo vệ quận 11 trọn gói cho khách hàng, quý khách sẽ hài lòng về chất lượng công ty mang lại cho bạn.

Gia nhập vào thị trường dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hơn 10 năm với nhiều khó khăn khi khởi đầu với mức độ cạnh tranh là rất lớn. Nhưng với công tác nghiên cứu thị trường và việc tiếp nhận học hỏi những tiến bộ mới nhất của ngành ở các nước tiên tiến nên chúng tôi đã từng bước khẳng định được vị trí của mình đến nay chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ chất lượng nhất quận 11.

dịch vụ bảo vệ , dich vu bao ve, công ty bảo vệ, cong ty bao ve

Công ty 113 cung cấp các gói dịch vụ trọn gói đến khách hàng:

Dịch vụ bảo vệ áp tải tiền cho ngân hàng
Dịch vụ bảo vệ giữ xe – bãi xe
Dịch vụ bảo vệ nhà hàng
Dịch vụ bảo vệ bệnh viện
Dịch vụ bảo vệ quán cafe
Dịch vụ bảo vệ sự kiện
Dịch vụ bảo vệ ca sĩ
Dịch vụ bảo vệ nhà riêng
Dịch vụ bảo vệ khách sạn
Dịch vụ bảo vệ khu công nghệ cao
Dịch vụ bảo vệ khu vui chơi – giải trí
Dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định
Dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động
Và nhiều dịch vụ khác tại công ty..

Lý do khách hàng nên sử dụng dịch vụ trọn gói tại công ty chúng tôi?

Hiện nay dịch vụ bảo vệ nổi lên rầm rộ, đi đâu bạn cũng có thể bắt gặp những nhân viên trong trang phục bảo vệ. Nhiều doanh nghiệp vì muốn nhanh chóng và tiện lợi nên thường sử dụng dịch vụ bảo vệ trọn gói tại các công ty bảo vệ. Vậy sử dụng dịch vụ bảo vệ trọn gói doanh nghiệp sẽ được những gì?
DOanh nghiệp  không phải bỏ chi phí về đồng phục, trang thiết bị phục vụ cho công tác bảo vệ. Công ty chúng tôi sẽ lo toàn bộ.

Luôn có đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty bảo vệ chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao, túc trực 24/7 để đảm bảo an toàn cho quý khách. Nhân viên bảo vệ thường xuyên có sự quản lý, giám sát chặt chẽ từ công ty bảo vệ đến mọi hoạt động của nhân viên bảo vệ tại mục tiêu, thực hiện nghiêm túc, đầy đủ chính xác những nội dung đã cam kết với khách hàng.

Công ty bảo vệ 113 chúng tôi cũng quan tâm đến vấn đề bảo hiểm trách nhiệm bổi thường thiệt hại nếu lỗi do nhân viên bảo vệ gây ra thông qua công ty bảo hiểm nhân thọ , với số tiền bảo hiểm lên đến hàng tỷ đồng trên mỗi sự cố tổn thất.
Là công ty bảo vệ giá rẻ tại tphcm, sử dụng dịch vụ bảo vệ trọn gói chúng tôi quý khách sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối, nếu quý khách thuê dịch vụ trọn gói thì doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí các khoản trợ cấp cho nhân viên bảo vệ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ 113
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh: 68 / 24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 (Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Điện thoại: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com

No comments:

Post a Comment