Friday, October 14, 2016

Dịch vụ bảo vệ quận 4 với đội ngũ bảo vệ tận tâm

Nhằm đáp ứng nhu cầu của công ty và thể hiện dịch vụ bảo vệ tốt nhất của Công ty bảo vệ 113 tại quận 4. Công ty bảo vệ 113 tại quận 4 luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện mình, cải tiến chất lượng phục vụ theo phương châm: “khách hàng là trên hết, luôn đảm bảo an toàn, tài sản của khách hàng mọi lúc mọi nơi”. Với đội ngũ nhân viên luôn nhiệt huyết, lịch sự, kỹ năng cao chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ bảo vệ an toàn đảm bảo nhất.

Công ty bảo vệ 113 chúng tôi là một trong những công ty kinh doanh dịch vụ bảo vệ được sự chấp thuận của công an thành phố về hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ tại các khu vực tỉnh thành trên cả nước và ở tại tp hcm.

dịch vụ bảo vệ , dich vu bao ve, công ty bảo vệ, cong ty bao ve

Công ty bảo vệ 113 cung cấp dịch vụ bảo vệ tại quận 3

Dịch vụ bảo vệ nhà riêng
Dịch vụ bảo vệ khách sạn
Dịch vụ bảo vệ khu công nghệ cao
Dịch vụ bảo vệ khu vui chơi – giải trí
Dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định
Dịch vụ bảo vệ quán cafe
Dịch vụ bảo vệ sự kiện
Dịch vụ bảo vệ trường học
Dịch vụ bảo vệ văn phòng
Dịch vụ bảo vệ yếu nhân
Dịch vụ bảo vệ áp tải tiền cho ngân hàng
Dịch vụ bảo vệ bệnh viện
Dịch vụ bảo vệ ca sĩ
Dịch vụ bảo vệ giữ xe – bãi xe

Dịch vụ bảo vệ tại quận 4 với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm

Công ty dịch vụ bảo vệ 113 đã xây dựng được hệ thống cơ sở hạ tầng vững mạnh sau gần 10 năm thành lập và phát triển  cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp gắn bó với công ty từ khi thành lập. Chính những chính sách về đãi ngộ với nhân viên tốt đã giúp dịch vụ bảo vệ 113 thu hút được nhân viên làm việc lâu dài tạo cho Bảo vê 113 một đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao
Đội ngũ nhân viên bảo vệ chúng tôi đã và đang ngày càng khẳng định công ty bảo vệ 113 là địa chỉ uy tín về chất lượng và phục vụ đem đến sự hài lòng tuyệt đối của mọi khách hàng với đội ngũ nhân viên bảo vệ quận  4 được đào tạo bài bản chuyên sâu, có kỹ năng tự vệ tốt, anh dũng, nhanh nhẹ, có tinh thần trách nhiệm.

Nhân viên bảo vệ luôn giữ kín bí mật về mọi vấn đề an ninh của đơn vị công tác, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, thường xuyên kiểm tra các trang thiết bị dễ cháy hoặc có khả năng gây cháy cao như các thiết bị điện, đảm bảo an toàn tình mạng và tài sản, an toàn nguy cơ cháy nổ.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ 113
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
HCM : 68/24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 ( Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Tel: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com

No comments:

Post a Comment