Thursday, October 13, 2016

Dịch vụ bảo vệ quận 8 có đội ngũ nhân viên nghiệp vụ cao

Bạn là doanh nghiệp, công ty tại quận 8 và bạn đang muốn tìm cho mình công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín? Nhưng tìm kiếm trên “google” thì kết quả cho ra hàng trăm công ty bảo vệ với nhiều loại hình dịch vụ hấp dẫn, nhưng làm sao để bạn tìm được công ty chất lượng thật sự trong hàng trăm công ty bảo vệ. Đây quả là một vấn để làm đau đầu các doanh nghiệp trong quá trình tìm cho mình một công ty bảo vệ chất lượng?



Là một công ty được thành lập hơn 10 năm, Công ty dịch vụ bảo vệ quận 8 có đội ngũ nhân viên nghiệp vụ cao đã tạo được chỗ đứng trong lòng quý khách hàng, khi nhắc đến dịch vụ bảo vệ là mọi người thường nghĩ ngay đến công ty bảo vệ 113, Chúng tôi luôn cung cấp một dịch vụ chất lượng đảm bảo quý khách không phải thất vọng khi lựa chọn chúng tôi.

Dịch vụ bảo vệ tại quận 8 giúp ích gì cho doanh nghiệp?

Khi bạn bỏ tiền ra thuê dịch vụ bảo vệ văn phòng của công ty bảo vệ 113, bạn sẽ không mất khoản chi phí để tuyển chọn và đào tạo nhân viên bảo vệ, không mất nhiều nhân lực để giám sát và quản lý nhân viên bảo vệ. Công ty bảo vệ với những nhân viên bảo vệ 113 với tinh thần trách nhiệm cao, có tính tự quản cao, luôn nghiêm túc trong công tác bảo vệ, do đó bộ phận quản lí nhân sự sẽ có thể dành nhiều thời gian, tâm sức để có thể đầu tự cho những công việc khác hơn là tập trung vào quản lí đội bảo vệ.

Công ty bảo vệ 113 luôn phối hợp chặt chẽ hơn với công an và chính quyền địa phương để giải quyết vấn đề một cách triệt để khi có tình huống xẩu xảy ra để phòng ngừa và ngăn chặn kịp thời. Ngoài ra chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên cơ động luôn sẵn sàng hỗ trợ nhân viên bảo vệ tại mục tiêu khi có tình huống khẩn cấp xảy ra.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ bảo vệ tại quận 8 của công ty 113?

Nhân viên bảo vệ chúng tôi luôn tập trung cao độ, không chủ quan hay lơ là trong công tác bảo vệ, luôn làm việc với tinh thần cao nhất để đảm bảo an toàn cho mục tiêu bảo vệ.

Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên đồng đều, có tinh thần tự quản cao, luôn làm tốt nhiệm vụ được giao mà không cần công ty hay doanh nghiệp phải nhắc nhở.

Công ty bảo vệ 113 của chúng tôi là một trong những công ty kinh doanh dịch vụ bảo vệ được sự chấp thuận của công an thành phố về hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ tại các khu vực tỉnh thành trên cả nước và đặc trưng là tại khu vực quận 8.

Với lòng yêu nghề và sự tâm huyết với nghề nghiệp nên công ty chúng tôi luôn đổi mới nâng cấp trang thiết bị, luôn đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên bảo vệ để xứng đáng với sự tín nhiệm của khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ 113
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
HCM : 68/24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 ( Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Tel: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com

No comments:

Post a Comment