Thursday, October 13, 2016

Dịch vụ bảo vệ quận 7 luôn hết lòng với khách hàng

Với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo cùng những trang thiết bị hiện đại. Công ty dịch vụ bảo vệ quận 7 luôn làm hài lòng khách hàng với những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ với nhiều lợi ích, đảm bảo an toàn tài sản, tính mạng cho mọi doanh nghiệp tại quận 7

Quận 7 đã có những bước phát triển nhảy vọt về kinh tế, xã hội trong những năm qua. Hiện nay quận 7 là khu đất vàng, là một trong những quận sầm uất, phát triển nhất. Dịch vụ bảo vệ tại quận 7 là điều cần thiết và không thể thiếu.

dịch vụ bảo vệ , dich vu bao ve, công ty bảo vệ, cong ty bao ve

Nhân viên bảo vệ tại quận 7 làm việc với tinh thần trách nhiệm cao

Nhân viên bảo vệ luôn có tác phong làm việc nghiêm túc, lịch sự, chu đáo với khách hàng.

Nhân viên bảo vệ thường xuyên kiểm tra các trang thiết bị dễ và có khả năng gây cháy nổ cao như các thiết bị điện, bình ga, biết sử dụng các biện pháp PCCC và xử lý tình huống khéo léo, chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho mục tiêu.

Nghiệp vụ bảo vệ vững vàng, được đào tạo bài bản trong môi trường quân đội, có võ nghệ cao, luôn có tinh thần trách nhiệm trong công việc, giữ kín bí mật về mọi vấn đề an ninh của đơn vị công tác, không can thiệp vào công việc của đối tác.

Dịch vụ bảo vệ tại quận 7 cam kết với khách hàng

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp 113 từ những ngày đầu bước chân vào ngành bảo vệ chúng tôi đã xác định khách hàng chính là mục tiêu sống còn, góp phần vào sự phát triển của công ty bảo vệ. Một công ty nếu muôn vững mạnh thì phải tạo được uy tín, sự tin tưởng của khách hàng. Vì vậy chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, đào tạo tuyển chọn ra những nhân viên bảo vệ chất lượng tốt nhất
Đội ngũ nhân viên bảo vệ là những người trẻ, đầy nhiệt huyết, đam mê với công việc họ đều đã được huấn luyện trong môi trường quận đội có sức khỏe, kỹ năng cần thiết để đáp ưng nhu cầu của ngành bảo vệ.

Ngày nay dịch vụ bảo vệ trở nên phổ biến, đi đâu bạn cũng có thể bắt gặp những người bảo vệ tại nhà hàng, quán ăn trong trang phục màu xanh đứng trước cổng làm công tác bảo vệ, vai trò của nhân viên bảo vệ là vô cùng quan trọng, sự có mặt của nhân viên bảo vệ sẽ làm cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn và cũng làm tăng diện mạo hình ảnh cho công ty cần được bảo vệ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ 113
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh: 68 / 24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 (Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Điện thoại: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com

No comments:

Post a Comment